Đặt Tiệc Tại Nhà 24H

Đặt Tiệc Tại Nhà 24H chuyên cung cấp các dịch vụ đặt tiệc tại nhà, tổ chức tiệc cưới, tổ chức tiệc sinh nhât, tiệc thôi nôi, tiệc BBQ, Tiệc Buffet,…Website: https://dattiectainha24h.vn Địa chỉ: 173 Đường số 20, phường 5, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, Vi

Dịch vụ tổ chức tiệc cưới tại nhà trọn gói giá rẻ TPHCM

Đám cưới tại nhà là một hình thức có từ lâu đời, ngày nay có nhiều hình thức tổ chức kiểu mới nhưng các dịch vụ tổ chức tiệc cưới tại nhà vẫn được rất nhiều người lựa chọn. Nếu bạn cũng là một trong những người ấy, vậy hãy tham khảo thử dịch vụ của 24H dưới đây nhé.

Các hạng mục trang trí đám cưới tại nhà

Không gian của một buổi tiệc cưới cực kỳ quan trọng, nó ảnh hưởng đến hầu hết các tiết mục có trong một chương trình tổ chức tiệc cưới. Dưới đây, 24H sẽ chia sẻ đến các bạn một số hạng mục nên trang trí để tạo được sự ấn tượng tốt nhất.

1. Trang trí bàn thờ gia tiên tiệc cưới tại nhà

Là một nơi để con cháu thể hiện sự tôn kính đối với ông bà, tổ tiên… do đó, chúng ta cần phải trang trí nơi đây một cách trang nghiêm và lịch sự. Nhưng vẫn phải đảm bảo được sự đồng điệu với chủ đề của một buổi tiệc.

Trên bàn thờ thường thì hoa tươi và trái cây là điều không thể nào thiếu được. Tùy theo khả năng chúng ta có thể bầy biện làm sao cho phù hợp và bắt mắt nhất. Thông thường, hoa sẽ được cho vào bình, trái cây sẽ được tạo hình Long – Phụng nhằm tăng thêm sự ấn tượng của phần trang trí này.

2. Trang trí cổng hoa đám cưới

Dù bạn có tổ chức đám cưới ở nhà hay bất cứ nơi đâu đi chăng nữa, thì việc trang trí cổng hoa là điều nên làm. Là nơi tiếp đón khách mời đầu tiên do đó ta nên trang trí đơn giản nhưng cũng cần tạo được sự ấn tượng nhất định.

Có rất nhiều mẫu cổng chào để bạn lựa chọn có thể là cổng hình tròn, vuông… bạn có thể dung hoa, băng rôn… để trang trí cho nơi này.

3. Trang trí bàn ghế dự tiệc

Có 2 phần bàn ghế mà chúng ta cần quan tâm nó gồm: Bàn ghế quan viên hai họ và bàn ghế các vị quan khách. Đối với bàn ghế dành cho khách mời thì chúng ta có thể dùng khăn bàn và áo ghế kèm thêm nơ là tạm ổn. Còn riêng với bàn dài dành cho 2 họ thì ta cần thêm hoa và bầy biện các loại khăn có màu sắc ấn tượng một chút.

Ngoài 2 loại trên, thì bàn lưu niệm ( Gallery ) cũng nên trang trí một chút, để tăng thêm sự ấn tượng đối với mọi nười nhé.

4. Trang trí backrop tiệc cưới

Backrop hay còn gọi là phông nền, một thứ không thể nào thiếu được trong hầu hết các buổi tiệc cưới hiện đại. Là nơi mà bạn bè, gia đình sẽ cùng nhau chụp những tấm hình kỷ niệm. Có rất nhiều phong cách trang trí backrop tùy theo sở thích và chủ đề bạn mong muốn đề chọn phương pháp phù hợp nhất nhé.

Ngoài ra, còn rất nhiều khu vực khác chúng ta cũng có thể trang trí thêm chẳng hạn như: sân vườn, sân khấu, ánh sáng, rạp….

Xem thêm thông tin tại: 

https://dattiectainha24h.vn/to-chuc-tiec-cuoi-tai-nha/